Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Zaphat หมวก AR ใส่หน้ากาก"ฮัลโลวีน"

อีกสองเดือนก็ถึงวัน"ฮัลโลวีน"แล้ว ใครที่ยังไม่่รู้ว่าจะแต่งหน้าทาปากใส่หน้ากากอะไรดี? บางทีแอพฯ ที่นำมาฝากกันวันนี้ อาจช่วยให้คุณได้คำตอบ เมื่อคุณได้ลองเล่นไอแพดแอพฯ ที่ชื่อว่า Zappar ทีใช้เทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ในการซ้อนภาพหน้ากากเสมือน โดยผู้ที่อยู่หน้ากล้องไอแพดจะต้องใส่หมวก Zaphat ที่มี maker อยู่ด้านบนด้วย

สำหรับคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ที่สนใจ อันดับแรกคุณต้องมี Zaphat ของบริษัท Zappar สวมไว้บนศรีษะก่อน จากนั้นฆลดแอพฯฟรีชื่อว่า Zappa ที่มีทั้งเวอร์ชัน iOS และ Andriod โดยเมื่อรันแอพฯ แล้วหันกล้องไปที่ผู้ใส่หมวก Zaphat หน้ากากเสมือนจะปรากฎขึ้นมาซ้อนทับบนศรีษะทันที ที่สำคัญมันสามารถโต้ตอบกับผู้เล่นได้ด้วย ซึ่งมีหน้ากากให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซอมบี้ผีตาหลุดได้ (เมื่อแตะ) หมาป่าที่จะเห่าหอนได้ หรือจะเป็น Jack-o-lantern อัศวินเกราะเหล็ก หรือแม้แต่ทีวีที่เปลียนช่องได้

zaphat-and-zappar-app-put-virtual-mask-on-your-face-with-AR-technology-2

นอกจากจะมีหน้ากากสเมือนให้เลือกใส่ให้คุณผ่าน Zaphat มากมายแล้ว มันยังมีออปชันให้คุณถ่ายรูปใบหน้าที่สวมหน้ากากได้อีกด้วย อีกทั้งยังแชร์ภาพดังกล่าวผ่านอีเมล์ ทวิตเตอร์ หรือเฟซบุ๊กไปให้เพื่อนๆ ดูได้ทันทีอีกต่างหาก อ่านมาถึงตรงนี้ คุณผู้อ่านคงนึกอยากจะโหลดมาเล่นกันแล้วสินะครับ น่าเสียดายที่ทั้งวันเปิดให้ดาวน์โหลด และราคาของมันยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด เอาเป็นว่า ตอนนี้ดูคลิปวิดีโอสาธิตการทำงานของมันไปพลางๆ ก่อนแล้วกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น