Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Surface โฆษณาผ่านงานศิลปะข้างถนน

แม้จะมีข่าวว่า ไมโครซอฟท์อาจจะไม่เปิดตัว Surface แท็บเล็ต Windows RT ในงานเปิดตัว Windows 8 วันที 26 ตุลาคม ศกนี้ แต่ฝ่ายการตลาดของบริษัทก็เริ่มประชาสัมพันธ์ Surface ออกมาให้เห็นบ้างแล้วเล็กน้อย โดยใช้เทคนิคในการโฆษณาผ่านศิลปะบนท้องถนนด้วยการแสดงภาพวาดลายเส้นของเซอร์เฟซบนกำแพงตืกในมหานครนิวยอร์ก

Microsoft-Surface-ad-show-off-as-street-art-2

ในขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเรื่องของราคา ตลอดจนรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติของ Surface ออกมาให้ทราบแต่อย่างใด แต่งานศิลปะข้างถนนที่เป็นภาพลายเส้นก็เผยให้เห็นว่า Surface จะมีคีย์บอร์ดอย่างน้อยสามสีด้วยกันคือ ฟ้า ชมพู และแดง ซึ่งมีการตั้งข้อสังเกตด้วยว่า ภาพลายเส้นที่ปรากฎบนกำแพง หรือด้านข้างของตึกจะเหมือนกับที่หลายคนได้เห็นบนเค้กในงานเลี้ยงฉลอง Windows 8 ของไมโครซอฟท์

Microsoft-Surface-ad-show-off-as-street-art-3

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวได้ติดต่อกับทางไมโครซอฟท์ เพื่อยืนยันความชัดเจนว่า ทางบริษัทมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ (หรือโฆษณา) เหล่านี้ หรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีการตอบรับ หรือปฏิเสธแต่อย่างใด ซึ่งจะว่าไปแล้ว เทคนิคการนำเสนอโฆษณาผ่านงานศิลปะข้างถนนในครั้งนี้ ทางไมโครซอฟท์ได้เคยทำเมื่อครั้งเปิดตัว MSN ในปี 2002 และ Windows Phone 7 ในปี 2010 โดย MSN จะใช้เป็นภาพผีเสื้อทีปรากฎบนทางเท้า ไฟสัญญาณจราจร และป้านยหยุด ซึ่งมันคงไม่แปลกที่ทางบริษัทจะใช้เทคนิคนี้อีกครั้งในการประชาสัมพันธ์ Surface เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายต่ำ และได้ผลของการมองเห็นคุ้มค่า

Microsoft-Surface-ad-show-off-as-street-art-4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น