Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

EXOVOLT+ แบตเตอรี่สำรองไอเดียเก๋ ขยายพลังงานได้ตามความต้องการ

เดี๋ยวนี้สินค้าที่ขายดีเป็นเงาตามตัวของ SmartPhone เห็นจะไม่พ้น Power Bank หรือแบตเตอรี่สำรองครับ เนื่องจากประสิทธฺภาพของโทรศัพท์ที่สูงขึ้นแต่เทคโนโลยีของแบตเตอรี่ยังหยุดอยู่กับที่ ทำให้การมีพลังงานสำรองพกติดตัวไว้เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ซึ่งแบตเตอรี่สำรองก็มีหลากหลายแบบให้เลือกแล้วแต่ความจุและดีไซน์ แต่ที่แน่ๆ คือยิ่งความจุไฟเยอะเท่าไหร่ ขนาดก็จะยิ่งขยายมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งผมว่าจุดนี้ทำให้การเลือกซื้อแบตเตอรี่สำรองเกิดความยุ่งยากขึ้นมาเหมือนกัน ถ้าเรามีอุปกรณณ์หลายตัวสมมติเช่น ผมมี iPhone กับ iPad ถ้าเลือกแบตเตอรี่สำรอง ความจุสัก 5000 mAh ก็เพียงพออย่างเหลือเฟือสำหรับ iPhone แต่ถ้าเป็น iPad ก็ควรจะใช้สัก 10,000 ขึ้นไป แต่การจะซ์้อ 2 อันมาพกพาก็ดูจะสิ้นเปลือง หรือซื้ออันใหญ่มาวันที่ใช้แต่ iPhone ก็รู้สึกว่ามันเยอะเกินไป

ปัญหานี้น่าจะมีคนคิดเหมือนผมและได้คิดไอเดียเก๋ๆ ออกมาเป็นแบตเตอรี่สำรองที่สามารถแยกส่วนได้เมื่อต้องการพลังงานเพิ่มก็แค่ต่ออีกส่วนเข้าด้วยกัน ต้องการใช้มากแค่ไหนก็แค่ต่อซ้อนกันไปเรื่อยๆ 

2012-08-20_121445

2012-08-20_121759

เจ้านี่มีชื่อว่า EXOVOlTplus ครับ ประกอบด้วย Main Battery และ Sub Battery ที่เอาไว้ขยายประจุไฟให้มากขึ้น ถอดแยกออกจากกันได้อย่างอิสระ 

วันไหนใช้ iPhone ก็เอาไปแค่ชั้นเดียว วันไหนใช้ iPad ก็พกไปสองชั้น หรือท่าเดินทางไกลๆ ก็พกไปสัก 3-4 ชั้น ไอเดียง่ายแต่สะดวกขึ้นกวาเดิมเยอะเลยละครับ yes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น