Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เลอโนโวฉลอง20ปี ThinkPad เปิดตัว 'X1 Carbon'

ลอโนโวฉลอง ThinkPad ครบรอบ 20 ปี เปิดตัว ThinkPad X1 Carbon อัลตร้าบุ๊กรุ่นแรกสำหรับองค์กร กับจอขนาด 14 นิ้ว บางเฉียบที่สุดในโลก แต่แข็งแรงทนทานด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ แบบเดียวกับที่ใช้ในทางทหาร พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบาเพียง 1.36 กิโลกรัม...

420

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปัจจุบันนี้ มีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่กล่าวได้ว่าเป็นแบรนด์ระดับตำนาน และยังคงมีแฟนพันธุ์แท้ที่หลงใหลผลิตภัณฑ์กันอย่างต่อเนื่อง เราภูมิใจอย่างมากที่ ThinkPad ได้รับการตอบรับอันดี และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของ ThinkPad เลอโนโวเปิดตัว ThinkPad X1 Carbon ที่นับได้เป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมล้ำสมัย ที่เรามุ่งสรรสร้างมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอัลตร้าบุ๊กที่บางเบาที่สุด และครบครันทั้งการออกแบบมาให้ดูทันสมัย ผสานกับเทคโนโลยี และประสิทธิภาพเหนือชั้น มุ่งตอบสนองสไตล์การทำงานของธุรกิจที่ต้องทำงานนอกสถานที่เป็นหลัก จึงอาจกล่าวได้ว่า ThinkPad X1 Carbon ถูกออกแบบมาเปรียบเสมือนเป็นพันธมิตรทางธุรกิจได้อย่างลงตัว

63046

กก.ผจก.ประจำประเทศไทย บ.เลอโนโว กล่าวต่อว่า ThinkPad X1 Carbon มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ Hi-Resolution ขนาด 14 นิ้ว และมีน้ำหนักเพียง 1.36 กิโลกรัม น้อยกว่าขวดน้ำอัดลมขนาด 1.5 ลิตร เสริมความคล่องตัวในการเดินทาง ถึงแม้จะบางเบาแต่มีความแข็งแกร่งอย่างน่าทึ่ง เนื่องด้วยโครงด้านในและตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความทนทาน และผ่านการทดสอบคุณสมบัติของโน้ตบุ๊กสำหรับนำไปใช้ในทางการทหาร ซึ่งนับเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตระกูล ThinkPad ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน อีกทั้งรองรับการใช้งานยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยี RapidCharge สำหรับร่นระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่ โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็ว จาก 0 ถึง 85% ภายในเวลาเพียง 35 นาที พร้อมอุปกรณ์เสริมสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ 3G ได้ทุกเครือข่าย และสามารถเป็น ไวไฟ Hotspot เพื่อตอบโจทย์ชีวิตออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา

420 (1)

นายจีรวุฒิ กล่าวด้วยว่า อัลตร้าบุ๊ก ThinkPad X1 Carbon มากับคีย์บอร์ด Backlit ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานคีย์บอร์ดในที่แสงน้อย รวมไปถึงการใช้งานตอนกลางคืน ที่ถือเป็นคุณสมบัติพิเศษของโน้ตบุ๊ก ThinkPad ที่เสริมความสะดวกสบายและความถูกต้องในการใช้งาน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับทัชแพดบนพื้นผิวแก้วที่รองรับคำสั่งหลายทิศทาง กล้องเว็บแคมคมชัดระดับ HD พร้อมจุดจับโฟกัสหน้าแบบอัตโนมัติ ไมโครโฟน แบบ dual-array ที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้และระบบเสียงแบบ Dolby เพื่อเสียงที่คมชัดและชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมเสริมศักยภาพรองรับการเติบโตของธุรกิจด้วยสุดยอดเทคโนโลยี Intel vPro และการประมวลผลด้วย อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์และบริการเสริมเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน อาทิ Dock ในการเพิ่มพอร์ตใช้งาน แพ็คเกจบริการลูกค้ารูปแบบใหม่ที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น การอัพเกรดระยะเวลาการรับประกัน และขยายขอบเขตในการรับประกันจากอุบัติเหตุต่างๆ เป็นต้น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น