Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Samsung Galaxy Note 2 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ที่โค้งงอได้ ลุ้นเปิดตัว 29 ส.ค.นี้

Samsung Galaxy Note 2 (2)

หลังจากที่มีตัวแทนจากทาง Samsung ได้ออกมายืนยันกับสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) จะเปิดตัวในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ กับงาน Samsung Unpacked ที่ประเทศเยอรมนี ในวันนี้ มีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) มาฝากกัน เมื่อมีรายงานว่า หน้าจอของSamsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) จะไม่ใช่แค่มีขนาดใหญ่อย่างเดียว แต่ยังสามารถโค้งงอ และยืดหยุ่นได้อีกด้วย

เว็บไซต์ KoreaTimes ในประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยว่า หน้าจอของ Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) นั้น จะมีขนาด 5.5 นิ้ว แบบ Flexible AMOLED display หรือเป็นหน้าจอ AMOLED ที่สามารถโค้งงอได้นั่นเอง ซึ่งหน้าจอแบบนี้ จะช่วยทำให้ Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) ลดความหนาลงได้ 0.4 มิลลิเมตร อีกทั้ง ตัวเครื่องที่ใหญ่ทำให้สามารถบรรจุแบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้น โดยที่ตัวเครื่องไม่จำเป็นต้องหนาตามอีกด้วย

เหลือเวลาเพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และที่สำคัญ ยังเปิดตัวก่อน ไอโฟน 5 (iPhone 5) อีกด้วย มาดูกันว่า Samsung Galaxy Note II (Samsung Galaxy Note 2) ที่ชิงเปิดตัวก่อน จะมีทีเด็ดอะไรกันบ้าง ติดตามกันได้ ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ครับ - phonearena.com

images_13444861221

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น