Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เครื่องเล่นมีเดียจิ๋ว+โพรเจ็กเตอร์พกพา

คุณผู้อ่านคงไม่ปฏิเสธว่า มันมีเครื่องเล่นมีเดีย (ดูหนัง คลิปวิดีโอ ฟังเพลง ดูไฟล์ภาพดิจิตอล ฯลฯ) มากมายหลายรุ่นในตลาด แต่สำหรับเครื่องเล่นมีเดียพกพาที่นำมาฝากกันเช้านี้ รับรองว่า แตกต่างไม่เหมือนใคร เพราะมันมาพร้อมกับ"เครื่องฉายภาพขนาดเล็ก" หรือ pico-projector ซึ่งทำให้คุณสามารถ"ฉาย" ภาพนิ่ง ภาพยนตร์ ตลอดจนฟังเพลงที่ชื่่นชอบ ที่สำคัญราคาของมันยังน่าสนใจอีกด้วย แค่ 100 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,000 บาทเท่านั้น

USB-Music-Projector-the-media-player-with-projector-2

USB Music Projector คือชื่อเรียกของแก็ดเจ็ตชิ้นนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันคงไม่ได้ฉายเพลงตามชื่อของมัน แต่สามารถฉายภาพนิ่ง และวิดีโอในห้องมึดได้อย่างสวยงาม ขนาดของตัวเครื่องเล็กกะทัดรัด แค่ 2.67″ x 2.44″ x 0.78″ และมีน้ำหนักเพียง 84 กรัม ด้วยขนาด และน้ำหนักของมันทำให้คุณสามารถพกพา USB Music Projector ด้วยการคล้องคอไปได้ทุกที่ที่ต้องการ ในขณะที่มันสามารถฉายภาพ และวิดีโอ เพื่อดูกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย คุณสมบัติของโพรเจ็กเตอร์จะใช้ LED เป็นแหล่งให้แสงสว่างที่มีอายุใช้งาน 20,000 ชั่วโมง และสามารถเล่นวิดีโอไฟล์ MP4 (H.264), MOV (H.264), AVI (H.264, MPEG4, MJPEG) แถมยังรองรับไฟล์เสียงในฟอร์แมต MP3, WMA และ WAV อีกด้วย โดยช่องเสียบหูฟังแล้วมันยังมีลำโพงในตัวเครื่องให้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้ระบุว่า เราจะสามารถใช้โพรเจ็กเตอร์ของมันฉายภาพ หรือวิดีโอได้นานต่อเนื่องกี่ชั่วโมง แต่ในชุดสินค้าจะมีอะแดปเตอร์ AC ให้สำหรับเสียบปลั๊ก หากต้องการใช้งานต่อเนื่องนานๆ

USB-Music-Projector-the-media-player-with-projector-3

ในส่วนของสตอเรจจะมีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำ microSD(HC) และเชื่อมต่อกับพีซีผ่านทางพอร์ต USB เพื่อซิงค์กับโพรเจ็กเตอร์ได้ด้วย และเนื่องจากราคาของมันค่อนข้างถูกมาก เชื่อว่า อัตราการส่องสว่างของโพรเจ็กเตอร์ที่มากับตัวเครื่องไม่น่าจะสูงมากนัก ดังนั้นควรจะฉายในห้องมึดสักหน่อย และขนาดของภาพที่ได้ก็น่าจะไม่ใหญ่มากนัก สำหรับคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ USB Music Projector สักเครื่อง สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Brando ในราคา 99 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,000 บาทครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น