Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

Samsung Galaxy S 4 (IV) ซัมซุงกาแลคซี่เอส 4 อัพเดท สเปค วันเปิดตัว ล่าสุด [18-ก.ย.-55] : ซัมซุง เตรียมเปิดตัว samsung galaxy s4 ในงาน MWC 2013 ปีหน้า

images_13479574231

ในขณะที่สาวก Apple กำลังตื่นเต้นกับ ไอโฟน 5 (iPhone 5) ที่กำลังจะวางจำหน่ายวันแรก ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ทางฝั่งของแอนดรอยด์ นำโดย Samsung ก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ หรือ Samsung Galaxy S IV (S 4) ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เรียกได้ว่า ไม่ยอมปล่อยให้กระแสของ Galaxy S ตกเลยนั่นเอง

โดยสำนักข่าว The Korea Times ในแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ ได้รายงานว่า Samsung Galaxy S4 (S 4) นั้น มีกำหนดการเปิดตัวในงาน Mobile World Congress หรือ MWC 2013 ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ก่อนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลกในเดือนมีนาคม ปีหน้าเช่นกัน ซึ่งถือว่า เป็นกำหนดการที่ค่อนข้างเร็ว เมื่อเทียบกับการวางจำหน่าย Samsung Galaxy S III (S 3) ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับ สเปค Samsung Galaxy S IV (S 4) นั้น ยังไม่มีรายละเอียดออกมามากนัก ทราบแต่เพียงว่า น่าจะยังคงใช้ซีพียูระดับ Quad-core Processor รองรับเครือข่าย LTE และรูปทรงยังคงเป็นแบบโค้งมนเช่นเดิม ในขณะที่หน้าจอ จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นจากเดิม 4.8 นิ้ว เป็น 5 นิ้วครับ

ส่วนความคืบหน้าของ Samsung Galaxy S4 (S 4) ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ techmoblog จะนำมารายงานให้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น