Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

Galaxy S4 สยบ iPhone 5 ก.พ. ศกหน้า

แหล่งข่าวอ้างอิงข้อมูลจากผู้บริหารของซัมซุง (Samsung) ที่กล่าวว่า ซัมซุงจะประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S4 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2013 ซึ่งงานนี้คาดว่า ซัมซุงคงต้องการเร่งเครื่องแซงหน้าแอปเปิ้ล (Apple) ที่เพิ่งเปิดตัว iPhone 5 ได้แค่สัปดาห์เดียว และมียอดสั่งซื้อแล้วมากกว่า 2 ล้านเครื่องภายใน 24 ชั่วโมง ข่าวนี้จะทำให้สาวก Galaxy รอคอยรุ่นใหม่ หรือจะเปลียนใจผู้ใช้ iPhone ได้บ้าง หรือไม่? คงต้องติดตามกันดูอีกที

ไม่ว่าผู้บริหารที่ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อในสื่อแดนกิมจิอย่าง Korea Times จะหลุดปาก หรือตั้งใจปล่อยข่าวก็ตาม แต่ข้อมูลที่เขาเปิดเผยออกมานั้น สร้างแรงสั่นสะเทือนได้พอสมควร โดยเฉพาะการที่เขาบอกว่า ซัมซุงกำลังเตรียมการเปิดตัว Galaxy S4 ในงาน Mobile World Congress  2013 ที่จะขึ้นในกรุงบาเซโลน่า เดือนกุมภาพันธ์ 2013 "ซัมซัมซุงพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy รุ่นใหม่นั่นก็คือ Galaxy S4 ในต้นปีหน้าที่งาน MWC บาเซโลน่า ประเทศสเปน สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะวางตลาดในเดือนมีนาคม"

samsung-galaxy-s-4-is-coming-on-FEB-2013-fight-iPhone-5-2

นอกจากนี้ เขายังเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Galaxy S4 โดยมันจะมาพร้อมกับสเป็กทีเหลือล้น เพื่อสยบ iPhone 5 ให้ได้ สำหรับสเป็กที่มีการเปิดเผยออกมาของ Galaxy S4 ได้แก่ การสนับสนุนโครงข่าย LTE และใช้ควอดคอร์โพรเซสเซอร์ Exynos ทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Android 4.1 Jelly Bean หน้าจอสัมผัส HD AMOLED ขนาด 5 นิ้ว โดยใช้เทคโนโลยีจอแสดงผลแบบยืดหยุ่นของทางบริษัท แม้ข้อมูลหลายอย่างจะฟังดูดีน่าใช้ไปหมด แต่มันยากที่จะเชื่อ เนื่องจาก Galaxy S3 เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา การเปิดตัวรุ่นใหม่จะต้องทิ้งห่างประมาณหนึ่งปี และเช่นเดียวกับทุกครั้ง ซัมซุงปฏิเสธที่จะให้คอมเมนต์เกี่ยวกับข้อมูลของ Galaxy S4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น