Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

อัพเดทราคา iPhone5 เครื่องหิ้วในไทยเริ่มที่ 29,900 บาท

Untitled-2copy

ในที่สุด ไอโฟน 5 (iPhone 5) ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สมการรอคอย เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือประมาณเที่ยงคืน ตามเวลาในประเทศไทยครับ ซึ่งการเปิดตัว ไอโฟน5 (iphone 5) ในครั้งนี้ และสำหรับ การเปิดจำหน่าย ไอโฟน 5 (iPhone 5) รอบแรก และรอบสองนั้น จะยังไม่มีรายชื่อของประเทศไทยอยู่ใน list รายชื่อที่วางจำหน่าย แต่ยังโชคดีที่มีประเทศใกล้ๆ อย่างสิงคโปร์ และฮ่องกง เป็นประเทศที่เปิดจำหน่ายในรอบแรกด้วย เชื่อครับว่า ไอโฟน 5 (iPhone 5) เครื่องหิ้ว เข้าไทยเร็วอย่างแน่นอน และเป็นสัญญาณที่ดีว่า ไอโฟน 5 (iPhone 5) น่าจะเข้าไทยเร็วขึ้นครับ (แม้จะยังบอกไม่ได้แน่นอนว่า เดือนไหนก็ตาม)

ราคา iPhone 5 (ไอโฟน 5) เครื่องหิ้วในไทยล่าสุด Pre order ในไทย

สำหรับ ราคา iphone 5 (ราคา ไอโฟน5) ในไทย ตอนนี้ แม้จะยังไม่มีข้อมูลที่แน่นอนออกมาว่า ราคา iphone5 (ราคา ไอโฟน5) ในไทย จะเริ่มต้นที่ประมาณเท่าใดสำหรับรุ่นความจุ 16GB แต่ก็เริ่มมีพ่อค้า แม่ค้า ประกาศ ราคา iphone 5 เครื่องหิ้ว (ไอโฟน 5 เครื่องหิ้ว) ในอินเทอร์เน็ตออกมาบ้างแล้ว ราคาเฉลี่ยโดยรวมแล้ว เป็นดังนี้ครับ

ส่วน iphone5 เครื่องหิ้ว นั้น จะมีทั้งจากฮ่องกง สิงคโปร์ และก็ออสเตรเลียครับ ซึ่งบางร้าน จะให้วางเงินมัดจำก่อน ประมาณ 15,000 บาท ในขณะที่บางร้าน จะให้จ่ายเต็มจำนวน ส่วน iphone 5 เครื่องหิ้วนั้น จะได้ราวๆ วันที่ 25-29 กันยายนนี้ หรือก็คือ หลังจาก iphone5 รอบแรกเปิดจำหน่ายนั่นเองครับ

อย่างไรก็ดี ขอฝากเตือนสำหรับท่านที่สนใจ iphone5 เครื่องหิ้ว (ไอโฟน 5 เครื่องหิ้ว) นะครับ ควรจะหาร้านที่ไว้ใจได้ หรือเคยซื้อมาก่อน ไม่ควรสั่งสินค้ากับบุคคลแปลกหน้า หรือไม่คุ้นเคย เพราะมีกรณีถูกหลอกให้โอนเงินเป็นจำนวนมากนะครับ เนื่องจากสินค้า iPhone 5 ช่วงแรกมีน้อยมากด้วยเป็นไปได้ที่พ่อค้าอาจจะไม่ได้ของ อาจจะเป็นโอกาสของมิจฉาชีพที่จะหลอกให้เราโอนเงิน ฉะนั้น ควรระวังในจุดนี้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น