Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

แอลจีพร้อมปล่อยของ Optimus G แรงขั้นเทพ!!!

555000011952002

แอลจี (LG) ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เอี่ยมอ่อง แม้ว่าเนื้อความในจดหมายเชิญนั้นจะไม่มีการบอกกล่าวว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใด แต่บรรดาเว็บไซต์ไอทียินยอมพร้อมใจกันเชื่อว่าพระเอกของงานนี้ย่อมหนีไม่พ้น Optimus G
       หลังจากที่ 3 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการโทรคมนาคม ทั้งโมโตโรล่า (Motorola), โนเกีย (Nokia) และแอปเปิล (Apple) ดาหน้าเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อวดสายตาชาวโลกกันไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาของแอลจีบ้างที่จะเปิดตัวมือถือระดับเรือธงรุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด
       เบื้องต้นเชื่อว่าสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวเป็นพระเอกของงานจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเดียวกันกับที่เคยตกเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้อย่าง Optimus G ที่มีการเคลมว่าจะเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่แรง และมีสเปกสูงที่สุดในโลกรุ่นหนึ่งของตลาดสมาร์ทโฟน
สำหรับสเปกเบื้องต้นของ Optimus G จะใช้ชิปประมวลผลควอลคอมม์ ควอดคอร์ ความเร็วประมวลผล 1.5GHz S4 หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว จอแสดงผลแบบ HD IPS ความละเอียด 768x1280 พิกเซล มาพร้อมกับระบบสัมผัสที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ที่เรียกว่า G2 Touch Hybrid Display กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 2100 mAh รันด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 พร้อมการอัปเกรดเป็นแอนดรอยด์ 4.1 ได้ในเวลาที่พร้อม ส่วนด้านการเชื่อมต่อจะมาพร้อมกับเทคโนโลยี LTE รองรับการใช้งานไร้สายอย่าง NFC
สำหรับกำหนดการเปิดตัวระบุว่า งานแถลงข่าวจะเริ่มในเวลา 8 โมงเช้า ณ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 กันยายนตามเวลาท้องถิ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น