Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

เปลี่ยนริงโทน วอลล์มือถือ ให้เหมือน S4

galaxy-s4-wallpaper-ringtone-S-voice-app-download-2
หากคุณรู้สึกว่า ไม่สามารถรอคอย Samsung Galaxy S4 ที่กำลังจะวางตลาดบ้านเราในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ มันจะดีกว่าไหมถ้าเราจะลองเปลี่ยนมือถือสมาร์ทโฟนเครื่องเดิมให้มีวอลล์เปเปอร์ ริงโทน หรือแม้แต่แอพฯ S-Voice ที่เหมือนของ Galaxy S4 เนียนๆ ไปก่อนตัวจริงเสียงจริงจัดเต็มจะวางตลาด

แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ Phandroid อ้างว่า มีการหลุดรั่วของข้อมูลบางส่วนจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S4 โดยเฉพาะชุดภาพของวอลล์เปเปอร์บนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ตลอดจนชุดเสียงริงโทน หรือแม้แต่ S Voice แอพพลิเคชันฉลาดๆ ทีทำงานบน S4 ก็มีการเผยแพร่ออกมาให้ดาวน์โหลดไปติดตั้งกันอีกด้วย ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่า ไฟล์ภาพวอลล์เปเปอร์ ไฟล์เสียงริงโทน ตลอดจนแอพฯ ที่มีการเผยแพร่ออกมาให้ดาวน์โหลดไปได้นั้น สามารถนำไปติดตั้งใช้งานบนสมาร์ทโฟนรุ่นไฮเอ็นด์ของ Samsung อย่าง Galaxy S3 หรือ Galaxy Note 2 ได้ สำหรับลิงค์ของไฟล์ต่างๆ มีดังนี้
อนึ่ง หากคุณผู้อ่านไม่มีความเข้าใจที่เพียงพอในการติดตั้งไฟล์ ตลอดจนแอพฯ แนะนำให้หาผู้เชี่ยวชาญทีมีความเข้าใจช่วยดูให้จะดีกว่าทำด้วยตนเองนะครับ แต่สำหรับใครทีเข้าใจเป็นอย่างดีแล้ว ก็สามารถลองเล่นได้เลย ได้ผลเป็นยังไงกันบ้าง รบกวนโพสต์เล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น