Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

Facebook Timeline เปลี่ยนอีกครั้งแล้ว

facebook-new-timeline-2013
หนึ่งสัปดาห์หลังจาก Facebook ประกาศปรับปรุง News Feed ล่าสุด Social Network อันดับหนึ่งออกมากล่าวว่า Timeline ในหน้าโปรไฟล์จะมีการเปลี่ยนรูปแบบอีกครั้งแล้ว


นับตั้งแต่โปรไฟล์ของสมาชิก Facebook ได้เปลี่ยนมาเป็นแบบ Timeline ช่วงนั้นหลายคนต่อหลายคนต่างบ่นไปในแง่ลบ จะด้วยเหตุผลนั้นเหตุผลนี้ Timeline ก็มีมาได้กว่า 1 ปีครึ่งแล้ว ซึ่ง Facebook ก็มองว่าคงถึงเวลาแล้วล่ะที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบในหน้าโปรไฟล์อีกครั้ง ว่าแล้วก็ Facebook ก็ออกมาประกาศปรับรูปแบบในหน้า Timeline ของสมาชิก
โดยในเบื้องต้นมุมล่างด้านขวาของภาพ cover จะมีปุ่ม Message กับปุ่ม call เพิ่มขึ้นมา, มีการย้ายส่วนแสดงสถานะหรือสิ่งที่เราโพสต์ไปอยู่ด้านขวา, แถบที่แสดงข้อมูลส่วนตัวของเรา หรือ About ก็จะถูกปรับใหม่ให้ดูง่ายขึ้น ถัดลงมาจาก About ก็จะแสดงภาพของเพื่อนใน Facebook ของเรา เลื่อนลงมาอีกก็จะเป็นรูปภาพในอัลบั้มที่เราจัดเก็บไว้
การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่รู้ว่าจะทำให้สมาชิก Facebook รู้สึกกับ Timeline ดีขึ้นบ้างหรือเปล่า เพราะอย่างที่บอกไปว่าตั้งแต่มีหน้าโปรไฟล์ใหม่ หลายคนไม่ค่อยจะยินดีปรีดากันซักเท่าใดนัก ต้องติดตามล่ะครับว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้สมาชิก Facebook ที่ห่างหายจากวงการนี้ไปกลับเข้ามาใช้งานอีกมั้ย หรือจะยิ่งทำให้บางคนถอยห่างของจาก Social Network นี้
ข้อมูลทั้งหมด จาก : ARIP




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น