Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

HTC เปลี่ยนสโลแกน หวังแกร่งขึ้นกว่าเดิม

htc-one
คงคุ้นตากันดีสำหรับสโลแกน "quietly brilliant" ของ HTC ที่ใช้มาตั้งแต่ปี 2009 บัดนี้มันกำลังจะกลายเป็นอดีต เพราะ HTC เตรียมตั้งสโลแกนใหม่ หวังช่วยในการรุกตลาดสมาร์ทโฟนมากขึ้น โดยมี HTC One เป็นตัวชูโรง


จากการเปิดเผยของ Benjamin Ho หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ HTC กับ Wall Street Journal ว่า HTC จะใช้กลยุทธ์การตลาดในเชิงรุกมากขึ้น เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และโดดเด่นในผลิตภัณฑ์ของ HTC ให้มากขึ้น เพราะฉะนั้นมันจึงถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง โดย HTC พร้อมใช้งบประมาณมหาศาลเพื่อลงทุนในการตลาดด้านสื่อดิจิตอลให้มากขึ้นเป็น 250% บวกกับอีก 100% สำหรับสื่อเดิมของบริษัท Ho ยังเสริมต่อว่า "เรามีนวัตกรรมมากมาย แต่พวกเรายังดังไม่พอ"

นอกจากนี้ Benjamin Ho ยังได้ออกมาแก้ข่าวที่ว่า HTC กำลังมีปัญหาผู้ผลิตชิ้นส่วนของ HTC One ด้วย โดยเขาให้ข้อมูลว่า ชิ้นส่วนชนิดพิเศษในตัวกล้อง HTC One หรือที่เรียกว่า Ultrapixel จำเป็นต้องได้รับการปรับแต่งอย่างละเอียดถี่ถ้วนมากกว่ากล้องปกติทั่วไป มันจึงเป็นสาเหตุให้การผลิต HTC One ต้องชะลอตัว
อย่างไรก็ตามในความคิดส่วนตัวต่อการเปลี่ยนสโลแกนครั้งนี้ นอกเหนือจากการรุกตลาดที่มากขึ้นและการยกระดับแบรนด์ HTC แล้ว วิธีการนี้ยังน่าจะแฝงไปด้วยความต้องการที่จะเรียกความน่าเชื่อถือจากผู้ใช้งานให้กลับคืนมา ด้วยสาเหตุของประสิทธิภาพของมือถือ HTC รุ่นก่อนๆ รวมถึงการลบภาพเดิมๆที่ใครหลายคนพูดกันว่ามือถือ HTC ใช้งานยาก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น