Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

นักวิเคราะห์คาด iPhone 5S (ไอโฟน 5s) เปิดตัว มิถุนายนนี้ ส่วน iPhone รุ่นต้นทุนต่ำ เปิดตัว กันยายน

images_13643797121
อัพเดทข่าว iPhone 5S (ไอโฟน 5s) ในวันนี้กับบ้างครับ ยังคงเป็นข่าวที่ยังไม่สามารถสรุปได้ในตอนนี้ว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5S) จะเปิดตัวเมื่อใดกันแน่ เนื่องจากบางแหล่งข่าวก็อ้างว่า เปิดเดือนสิงหาคม บางแหล่งข่าวก็เผยว่า เปิดตัวเดือนมิถุนายน และล่าสุด นักวิเคราะห์จากสถาบัน Piper Jaffray ได้ออกมาเผยว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5s) จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนครับ

โดย Gene Munster นักวิเคราะห์คนดังกล่าว เชื่อว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5S) จะมาพร้อมการปรับปรุงครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ซีพียูที่เร็วขึ้น, กล้องดีขึ้น รวมไปถึงเทคโนโลยี NFC ด้วย ส่วนฟีเจอร์ที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น การปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือ ทาง Gene เชื่อว่า น่าจะมาบน iPhone 6 (ไอโฟน 6) มากกว่า
ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone รุ่นต้นทุนต่ำนั้น Gene Munster เผยว่า iPhone รุ่นต้นทุนต่ำ จะต้องเปิดตัวอย่างแน่นอน โดยเน้นไปที่ตลาดมือถือราคาย่อมเยา และน่าจะเปิดตัวราวๆ เดือนกันยายนนี้
อย่างไรก็ดี บทวิเคราะห์ของ Gene Munster ค่อนข้างตรงกับ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จากสถาบัน KGI Securities ที่กล่าวว่า iPhone 5S จะเปิดตัวเดือนมิถุนายน - กรกฏาคมเช่นกัน แน่นอนครับว่า ข้อมูลดังกล่าว เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น ไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นความจริงหรือไม่ครับ - macrumors.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น