Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เปลี่ยน iPhone 4/4S เป็นโรงหนังส่วนตัว

mini-cinema-for-iPhone-4-iPhone-4S-2
แม้ว่า Apple จะพยายามพัฒนาจอแสดงผลของ iPhone 4/4S หรือแม้แต่ iPhone 5 ให้สามารถรับชมภาพยนตร์ได้อย่างคมชัดสุดๆ แต่การชมภาพยนตร์บนหน้าจอขนาดเล็ก 3 - 4 นิ้ว ยังไงซะ มันก็ไม่ประทับใจเท่ากับการได้ชมภาพทีมีขนาดใหญ่กว่าอย่างเช่นบน iPad หรือแท็บเล็ตอย่างแน่นอน ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าคุณมี Mini Cinema for iPhone 4/4S

หากคุณไม่ต้องการซื้อ iPad อีกเครื่องหนึ่ง เพื่อมาชมภาพยนตร์แค่นั้น  Mini Cinema for iPhone 4/4S น่าจะเป็นทางออกสำหรับความบันเทิงบนสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดเล็กได้อย่างลงตัวที่สุด เนื่องจากมันเป็นชุดคิดทที่สามารถแปลง iPhone 4/4S ของคุณให้กลายเป็นโรงหนังส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย แถมโรงหนังขนาดจิ๋วบนไอโฟนนี้ มันยังไม่ต้องการแบตเตอรี่เพิ่มเติมแต่อยางใดอีกด้วย

Mini Cinema for iPhone 4/4S จะประกอบด้วยเลนส์ขนาดใหญ่ที่สามารถขยายภาพบนหน้าจอไอโฟนให้ประมาณเท่าๆ กับ iPad เมื่อวางไอโฟนที่กำลังฉายภาพยนตร์อยู่ด้านหลังเลนส์ขนาดใหญ่ที่ว่านี้ ในขณะเดียวกันมันยังมีลำโพงอะคูสติกทีทำเป็นท่อนำเสียงปลายเปิดขนาดใหญ่ที่จะขยายเสียงที่ออกมาจากลำโพงด้านของไอโฟนให้ดังขึ้นได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ ความจริงจะบอกว่า มันเป็นชุดคิททีจะเปลี่ยนไอโฟนให้กลายเป็นโรงหนังส่วนตัวอาจจะไม่ถูกต้องทีเดียวนัก เพราะด้วยขนาดของหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นนี้ คุณสามารถรับชมร่วมกับเพื่อนกลุ่มเล็กๆ ได้อย่างสบายๆ มีให้เลือก 2 สีคือ ขาว และดำ สนนราคาของ Mini Cinema for iPhone 4/4S อยู่ที่ 68 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,100 บาทครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น