Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Nexus Phone รุ่นใหม่ ใครผลิต

01-001
Google Phone หรือ Nexus เป็นโทรศัพท์ที่ทาง Google จับมือกับผู้ผลิตรายต่างๆ เพื่อผลิตโทรศัพท์ต้นแบบออกมา ซึ่งตัวล่าสุดคือ Galaxy Nexus จากทาง Samsung นั่นเอง ส่วนตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวมาเร็วๆ นี้จะเป็นของค่ายไหนเป็นสิ่งที่หลายๆ คนกำลังจับตามองอยู่
หลายกระแสที่ออกมานั้นค่อนข้างชัดเจนไปในทางเดียวว่า LG น่าจะได้เป็นผู้โชคดีรายต่อไปที่ Google จะเลือกให้เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนให้ ซึ่งถ้าพิจารณาจากแบรนด์ที่กำลังทำตลาด Android Phone อยู่ในตอนนี้รายใหญ่ๆ ก็คงมี LG เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด หากตัด HTC และ Samsung ที่เคยผลิต Nexus ออกไปเรียบร้อยแล้ว ส่วน Sony นั้นไม่มีวี่แววในเรื่องนี้มากนัก
สำหรับ LG Nexus ซึ่งคาดว่าจะเป็น Nexus Phone รุ่นต่อไป จะมาภายใต้รหัส LG-E960 ตามภาพล่าสุดที่หลุดออกมาจากทาง XDA Forum ซึ่งงานนี้ทำให้ความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น สำหรับด้านหน้าของตัวเครื่องยังคงเป็นหน้าจอเรียบๆ ตามแบบของ Nexus รุ่นก่อนหน้านี้ รวมถึงปุ่ม Home และปุ่มควบคุมต่างๆ ก็น่าจะอยู่ในแบบ On-Screen เหมือนเดิม สำหรับสเปกโดยคราวๆ มีดังนี้
CPU: core quad ARMv7 1.5GHz
RAM: 2 GB
Memory: 8GB (no SD slot)
GPU: Adreno 320
Android version: JellyBeanMR1
Kernel 3.4.0
Screen: 768x1184 (320 dpi)
Camera: 8 MP
ซึ่งถ้าดูจากสเปกแล้วยังคงใช้ Jelly Bean เป็นระบบปฏิบัติการเช่นเดิม แต่เติม MR1 หรือ Maintenance Release 1 ซึ่งเป็นการอัพเดตส่วนต่างๆ อีกขั้นหนึ่งเท่านั้นเอง ส่วนรายละเอียดต่างๆ รอเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการก่อนน่าจะดีที่สุดครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น