Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Duo Gamer จอยเกมไร้สายสำหรับ iPad

Pinball Gamer2
ต้องบอกว่าในบรรดาแท็บเล็ตทั้งหลายนั้น ไอแพดดูจะมีของเล่นหรือ Accessory ใหม่ๆ มาให้ผู้ใช้ได้สนุกกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุปกรณ์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ต่อพ่วงสำหรับเพิ่มช่องทางการต่อพ่วงหรือแม้กระทั่งการเล่นเกมให้สนุกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเกมใหม่ๆ ในปัจจุบันนั้น สามารถนำอุปกรณ์มาเชื่อมต่อเพื่อใช้งานได้อีกด้วย อย่างเช่น จอยสติกของค่าย Gameloft ที่หลายคนได้เคยสัมผัสกันไปบ้างแล้ว


แต่มาครั้งนี้เป็นการพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง นอกจากเดิมที่เป็นจอยสติกสำหรับเล่นเกมบนไอแพดแบบเดี่ยวๆ แล้ว คราวนี้ได้มีการออกแบบที่เป็น Duo Gamer หรือเป็นรุ่นที่ใช้จอยสติก 2 ตัวเล่นพร้อมกันบนไอแพดได้ นึกภาพว่าคุณสามารถเล่นเกมต่อสู้หรือเกมแบบชูตติ้ง ร่วมกับเพื่อนๆ ได้บนหน้าจอไอแพด ในแบบที่ไม่ต้องต่อสาย ซึ่งเป็นการดึงอารมณ์สำหรับการเล่นเกมให้สนุกยิ่งขึ้น คล้ายกับการเล่นเล่นบนเกมคอนโซล ผ่านเครื่อง X-Box อย่างนั้นเลย โดยที่ Duo Gamer นี้เป็นจอยสติกแบบที่คุ้นเคย มี 6 ปุ่มสำหรับควบคุม เชื่อมต่อในแบบ Wireless ซึ่งหากว่าหน้าจอของไอแพดยังสนุกไม่เต็มอิ่ม ก็สามารถต่อจอใหญ่ผ่านทางพอร์ต HDMI ได้อีกด้วย โดยปัจจุบันเกมที่รองรับการเล่นแบบนี้ประกอบด้วย Asphalt 7: Heat, Modern Combat 3: Fallen Nation, N.O.V.A 3, Order & Chaos Online and Brothers in Arms 2: Global Front
แต่ไม่ใช่แค่ตัวจอยสติกเท่านั้น ยังมี Pinball Gamer จอยเกมที่ออกแบบมาสำหรับการเล่น Pinball HD ที่เป็นเกมยอดฮิตอีกด้วย เล่นได้ตั้งแต่เด็กจนผู้ใหญ่ ซึ่งสามารถนำมาต่อกับไอแพดได้ ต่อในแบบแนวตั้งและมีกระเดื่องที่ใช้ยิงลูกเหล็กและปุ่มด้านข้างสำหรับเคาะลูกเหล็กให้ครบครัน ชนิดที่ว่าสนุกจนวางไม่ลงทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น