Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

XtremeMac เปิดตัว InCharge Docking Station X3 แท่นชาร์จอัจฉริยะสำหรับ iPod, iPhone และ iPad

 

images_13436627801

XtremeMac ส่งสุดยอดนวัตกรรมแท่นชาร์จแบตเตอรี่รุ่นล่าสุด “XtremeMac InCharge Docking Station X3” ซึ่งได้รับรางวัล Best in Show จาก iLounge ในงาน CES 2012 เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรก ด้วยประสิทธิภาพในการชาร์จอุปกรณ์ Apple iPod, iPhone และ iPad ได้พร้อมกันถึง 3 เครื่อง ช่วยตัดปัญหาความยุ่งยากในการพกพาแท่นชาร์จหรืออแดปเตอร์หลายตัว

นายเอียน วิลเลียม รองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลก บริษัท อิมเมชั่น คอร์ป กล่าวว่า XtremeMac InCharge Docking Station X3 แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการออกแบบที่โดดเด่น ในฐานะแท่นชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรองรับอุปกรณ์ iDevices ต่าง ๆ ของ Apple ทั้ง iPod, iPhone และ iPad ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความสะดวกในการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า หลากหลาย และครบครันในหนึ่งเดียว โดยแท่นชาร์จ 1 ตัว สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 3 เครื่อง เหมาะสำหรับการมีไว้ใช้งานส่วนตัวกรณีที่มีอุปกรณ์หลายชิ้น การแชร์การใช้งานร่วมกับสมาชิกในครอบครัว หรือการใช้งานร่วมกันภายในหน่วยงานหรือองค์กรต่าง ๆ นอกจากนี้ ตัวผลิตภัณฑ์ยังได้รับการการันตีถึงคุณภาพโดยได้รับรางวัล Best in Show จาก iLounge ในงาน CES 2012 ที่ผ่านมา

แท่นชาร์จ XtremeMac Incharge X3 ประกอบด้วย ช่องเสียบชาร์จอุปกรณ์ 3 ช่อง แต่ละช่องสามารถจ่ายไฟ ได้ถึง 10 วัตต์ และมีการแสดงผลผ่านหน้าจอแอลอีดี เพื่อบอกสถานะการชาร์จแบตเตอรี่ของอุปกรณ์แต่ละตัว และแจ้งสถานะเมื่ออุปกรณ์ชาร์จไฟเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ตัวแท่นชาร์จถูกออกแบบให้มีรูปทรงเรียบง่ายเพื่อให้ใช้งานได้สะดวก การออกแบบฐานรองรับอุปกรณ์ด้วยวัสดุทำจากยางคุณภาพ ซึ่งยืดหยุ่นสำหรับการเสียบอุปกรณ์ที่มีลักษณะและขนาดแตกต่างกันได้กระชับมั่นคงไม่ตกหล่นเสียหาย ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดระเบียบการชาร์จอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้สวยงาม เป็นที่เป็นทาง และไม่สิ้นเปลืองพื้นที่ ตลอดจนลดความยุ่งยากวุ่นวายในการใช้แท่นชาร์จหรืออแดปเตอร์หลายตัวจนทำให้สายพันกัน หรือเกิดสูญหายในภายหลัง

ชุดผลิตภัณฑ์ในกล่อง ประกอบด้วย แท่นชาร์จ XtremeMac InChargr X3 1 ตัว สายไฟเอซีพาวเวอร์ซัพพลาย 1 เส้น ปลั๊กอแดปเตอร์ 1 ตัว และคู่มือใช้งาน ราคาในบ้านเราอยู่ที่ประมาณ 2,990 บาท มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนกรกฏาคม ที่ร้าน .Life และ iStudio บางสาขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น