Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Tablets Surface Microsoft จะยังมีเฉพาะรุ่น Wi-Fi เท่านั้น

microsoft-surface-tablets

รายละเอียดสุดท้ายของ Surface tablets Windows 8 ที่พัฒนาขึ้นโดยไมโครซอฟท์เอง ได้รับการเปิดเผยเมื่อวานนี้ ระบุ จะได้รับการเชื่อมต่อเครือข่ายด้วย Wi-Fi เท่านั้น
โดยสองแหล่งข่าวไม่ทราบชื่อผู้ใกล้ชิดกับโปรเจ็กนี้ได้บอกกล่าวกับบลูมเบิร์กว่า ในขั้นต้น Microsoftจะส่งมอบtablet Windows 8 ที่กำลังจะมาด้วยการเชื่อมต่อในช่วงสั้นกับ Wi-Fi เท่านั้น แทนความสามารถในการเชื่อมต่อกับโครงข่ายสื่อสารเคลื่อนที่ ที่คาดว่าจะตามมาในภายหลัง แม้จะยังไม่มีรายละเอียดแบบเต็มรูปแบบออกมาจากต้นสังกัดก็ตาม โดยยังไม่เป็นที่ชัดเจนถึงสาเหตุด้วยว่า ทำไมไมโครซอฟท์ถึงได้นำการเชื่อมต่อไร้สายออกมาก่อน ทั้งๆที่ไม่สะทกสะท้านต่อไอแพดซึ่งเปิดตัวพร้อม 3G มาตั้งแต่ปี 2010 เลยแม้แต่นิด และในตอนนี้ยังจะสนับสนุนเครือข่ายความเร็วสูงใหม่ 4G LTE พร้อมจอแบบเรตินาอีกด้วย

โดยจากรูปที่ใช้เพื่อโปรโมทแท๊บเล็ต Surface ยังจะแสดงให้เห็นหน้าจอหลักของระบบปฏิบัติการล่าสุด Windows 8  กับคุณสมบัติที่มีแอปฯอยู่จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต อย่างเช่น 'Live Tiles' ที่ให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลเล็กๆน้อยๆอย่างรวดเร็วจากฟีดอากาศ, บริการ Xbox Live และอื่นๆ โดยบริการทั้งหลายเหล่านี้ จะไม่สามารถใช้งานได้เลยในระหว่างเดินทางหรืออยู่นอกเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi โดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวยังได้รายงาน ไมโครซอฟท์ได้ทำสัญญากับบริษัท Pegatron ผู้ผลิตไอโฟนให้กับแอปเปิ้ล และจะเริ่มส่งแท๊บเล็ต Surface ออกสู่ตลาดในปีนี้พร้อมๆกับระบบปฏิบัติการ Windows 8MICROSOFT-SURFACE_510-e1340345293250

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น