Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"EOS M"กล้องมิเรอน์เลสตัวแรกของแคนนอน(Canon)

Canonทำการปล่อยกล้อง mirrorless ตัวแรก ลงตลาดคอมแพ็กซิสเต็ม อย่างเป้นทางการ ในนาม Canon EOS M
หลังมีข่าวลือ กันอยู่พักใหญ่ ในที่สุด Canon ก็ไม่ทำให้คนรักหนอน(Canon)ผิดหวัง ทำการปล่อยกล้อง mirrorless ตัวแรกลงตลาดแพ็กซิสเต็ม ย่างเป็นทางการในนาม Canon EOS M
Canon EOS M เปิดตัวด้วยเซนเซอร์ APS-C hybrid CMOS 18 ล้านพิเซล ที่ขนานใกล้เคียงกลับตะกูล NEX ของ Sony และแน่นอนใหญ่กว่าของ Nikon 
Canon EOS M
มีส่วนประมวลผลของมิลเลอร์ๆ ตัวนี้เป็น DIGIC 5 โปรเซสเซอร์ ค่า ISO เริ่มต้นที่ 100-12,800 อัพไปถึง 25,600 ด้านจอแสดงผลด้านหลังเป็นจอสัมผัสขนาด 3.0 นิ้ว แบบ Clear View LCD monitor II เคลือบหลังกันรอย รองรับการสังการแบบมัลติทัช เหมือนการใช้กล้องสมาทร์โฟน เพื่อซูมเข้าซูมออกถ่ายภาพมุมกล้าง จึงให้ประสบการณ์การใช้งานใหม่ที่ง่ายในการถ่าบภาพมากขึ้น โหมดในการถ่ายภาพต่างๆ อาทิเช่น Inteligent Auto ที่ให้การจับภาพที่คมชัด ด้วยการปรับแต่งโหมดภาพถ่ายอัตโนมัติ รวมทั้งโหมดในการถ่ายภาพในเวลากลางคืน HDR Backlight และ Creative Fiters ที่ให้ความสนุกสนานกับฟิลเตอร์ทุ้ง 7 แบบ โหมด Multi-shot Noise reduction ช่วยลดสัญญาณรบกวนขณะถ่ายภาพเมื่อใช่ IOS สูงๆCanon วางจำหน่ายกล้อง EOS M พร้อมเลนส์คิต EF-M 22mm f/2 STM ในสหัรฐอเมริกา สนนราคาเริ่มต้นที่ 799.99เหรีญ หรือประมาณ 24,000 บาท ลงตลาดช่วงคริสมสตว์ ราว ต.ค. นี้


 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น