Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มาแล้ว! ราคา Google Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง เริ่มต้นที่ 14,500 บาท!

images_13436301671

หลังจาก Google เปิดจำหน่าย Google Nexus 7 ไปเมื่อกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ผ่านทาง Play Store และร้านค้าไอทีชื่อดังของสหรัฐฯ จน Google Nexus 7 รุ่น 16GB ขาดตลาดเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่า กระแสของ Nexus 7 ในประเทศอื่นๆ รวมถึงบ้านเรา ก็แรงไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ซึ่งในตอนนี้ ยังไม่มีบทสรุปว่า Nexus 7 จะมีจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือ ร้านค้าชื่อดังหลายร้านในมาบุญครอง เริ่มมีการเปิดให้สั่งจอง Google Nexus 7 เครื่องหิ้ว เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

จากการสอบถามหลายๆ ร้านค้าในมาบุญครอง พบว่า ตอนนี้ยังไม่มีการนำ Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง มาจำหน่ายแต่อย่างใด มีแต่การเปิดให้สั่งจองเท่านั้น ซึ่งต้องจ่ายเงินมัดจำเป็นจำนวนหนึ่ง โดยราคาของ Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง รุ่น 8GB นั้นเฉลี่ยแล้วเริ่มต้นที่เครื่องละ 14,500 บาทครับ ซึ่งแพงกว่าราคาเปิดตัวเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว แต่ก็คงเป็นเรื่องที่ถูกคาดการณ์กันไว้อยู่แล้วครับ เนื่องจากตอน The new iPad (iPad 3) วางจำหน่ายใหม่ๆ ก็เปิดตัวราคาเครื่องหิ้ว The new iPad (iPad 3) ด้วยราคาที่สูงเช่นกัน

ถามว่า เป็นราคาที่สมเหตุสมผลหรือไม่ แน่นอนครับว่า ไม่อย่างแน่นอน แต่เนื่องจาก Google Nexus 7 ยังไม่มีกำหนดการจำหน่ายในไทยที่แน่นอน (หรืออาจจะไม่มีเลย) ทำให้ Google Nexus 7 เครื่องหิ้ว มาบุญครอง เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่อยากได้ แม้ว่าจะจ่ายแพงหน่อยก็ตาม แต่ก็ดีกว่า ข้ามน้ำข้ามทะเล เสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อบินไปซื้อมาเครื่องเดียวอย่างแน่นอนครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก   techmoblog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น