Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ซัมซุง ซุ่มทดสอบ Samsung Galaxy Note 3 สามขนาดหน้าจอ

images_13734378142

ถึงแม้จะมีกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 3 (Note III) อย่างแน่นอนแล้วว่า เป็นวันที่ 4 กันยายนนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า Samsung Galaxy Note 3 จะมีการออกแบบอย่างไร และมีให้เลือกหลายโมเดล เหมือน Samsung Galaxy S4 หรือไม่ ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า Samsung Galaxy Note 3 จะมีให้เลือกกันถึง 3 ขนาดหน้าจอเลยทีเดียว

โดยเว็บไซต์ SamMobile อ้างอิงข้อมูลดังกล่าวจากเว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศอินเดียว่า ซัมซุง กำลังเริ่มทดสอบ Samsung Galaxy Note 3 (Note III) ทั้ง 3 ขนาดหน้าจอด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ขนาด 5.5 นิ้ว, 5.7 นิ้ว และ 6 นิ้ว ซึ่งยังตัดสินใจไม่ได้ว่า จะเลือกหน้าจอขนาดใด แต่คาดกันว่า ขนาด 5.7 นิ้ว น่าจะเป็นขนาดที่เหมาะสมที่สุด

ส่วนเทคโนโลยีที่ใช้บนหน้าจอนั้น อาจจะเปลี่ยนจาก Super AMOLED มาเป็น OLED display แบบยืดหยุ่นได้แทน ในขณะที่ชิปเซ็ตที่ใช้ จะมีให้เลือก 2 แบบ เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy S4 นั่นก็คือ Exynos 5 Octa และ Snapdragon 800

สำหรับสเปคอื่นๆ แบบไม่เป็นทางการ ของ Samsung Galaxy Note 3 ก็คือ มาพร้อม RAM 3 GB, กล้องด้านหลัง ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อม OIS และรัน Android 4.3 Jelly Bean ครับ - sammobile.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น