Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หลุดสเปค Samsung Galaxy Note 3 (Note III) จากหน้าเว็บไซต์ อาจมีให้เลือกถึง 4 รุ่น

images_13734378142
ET News สำนักข่าวในเกาหลีใต้ เผยว่า Samsung Galaxy Note 3 (Note III) จะมีให้เลือกกันถึง 4 รุ่น 4 สไตล์ แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S4 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านั้นนั่นเอง

โดยรุ่นแรก จะเป็นรุ่นระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมกับ หน้าจอที่ไม่แตกหักง่าย (unbreakable), กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และฟีเจอร์การใช้งานเฉพาะ ส่วนรุ่นที่สอง ตัวเครื่องจะเป็นพลาสติก หน้าจอแบบ AMOLED และกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งคาดว่า รุ่นนี้น่าจะเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกด้วย
รุ่นที่สาม เป็นตัวเครื่องพลาสติกเช่นเดียวกับรุ่นที่ 2 แต่หน้าจอเป็น LCD ครับ ส่วนกล้องด้านหลัง มีความละเอียดที่ 13 ล้านพิกเซลเหมือนกัน และรุ่นสุดท้าย เป็นตัวเครื่องพลาสติก หน้าจอ LCD แต่กล้องด้านหลัง ความละเอียดเพียง 5 ล้านพิกเซล และคาดว่า น่าจะเป็นรุ่นที่ราคาถูกที่สุดด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ในหน้าแสดงผลิตภัณฑ์ข้อมูล หรือ UAPROF ได้มีการเอ่ยถึง โค้ดเนม 2 รุ่น นั่นก็คือ SM-N900T และ SM-N900A ซึ่งเป็นโมเดลของ Samsung Galaxy Note 3 (Note III) นั่นเอง โดยได้เผยรายละเอียดบางส่วนของ Samsung Galaxy Note 3 ออกมา นั่นก็คือ ความละเอียดของหน้าจอแสดงผลอยู่ที่ 1080×1920 พิกเซล และใช้ซีพียู ARM ครับ
อย่างไรก็ดี ข้อมูลข้างต้นนั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เป็นความจริงหรือไม่ ซึ่งกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 3 ก็คือ วันที่ 4 กันยายนนี้ครับ - gsmarena.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น