Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

Samsung Galaxy Note 3 อาจใช้บอดี้โลหะ แทนพลาสติก

images_13662336461
อัพเดทข่าว Samsung Galaxy Note III (Note 3) ในวันนี้ เมื่อมีข่าวออกมาว่า ซัมซุง อาจเลิกใช้วัสดุประเภท โพลีคาร์บอเนต ในการผลิตบอดี้ของ Samsung Galaxy Note 3 (Note III) และหันมาใช้วัสดุแบบโลหะแทนครับ

ว่ากันว่า สาเหตุที่ทำให้ซัมซุง เปลี่ยนใจมาใช้โลหะผลิตเป็นบอดี้แทนนั้น เป็นเพราะความสำเร็จของ HTC One ที่ให้รูปลักษณ์ของตัวเครื่องที่ดูหรูหราขึ้น ส่วนวัสดุแบบโพลีคาร์บอเนตที่ซัมซุงเลือกใช้บน Samsung Galaxy S4 (S IV) นั้น อาจทำให้มือถือดูไม่สมราคา ซึ่งการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์นั้น ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการตีตลาดครับ โดยก่อนหน้านั้น Samsung Galaxy S4 (S IV) ก็มีแผนที่จะใช้บอดี้เป็นโลหะด้วยเช่นกัน แต่เพราะข้อจำกัดด้านเวลา ทำให้แผนดังกล่าวต้องยกเลิกไป
เว็บไซต์ SamMobile อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวภายในของซัมซุง โดยเผยว่า ซัมซุงกำลังเริ่มให้ความสำคัญกับการดีไซน์ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ครับ ซึ่ง Samsung Galaxy Note III (Note 3) ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ไม่เพียงแค่เปลี่ยนวัสดุเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนการออกแบบตัวเครื่องใหม่ ที่จะไม่คล้ายกับของเดิม อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวไม่ได้เผยว่า Samsung Galaxy Note 3 จะใช้โลหะประเภทใด แต่มีความเป็นไปได้สูงที่จะใช้ อะลูมิเนียม ครับ - digitaltrends.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น