Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

iPhone 5S (ไอโฟน 5S) และ iPad mini 2 อาจเลื่อนเปิดตัว

images_13657441991
Ming-chi Kuo นักวิเคราะห์จากสถาบัน KGI Securities ได้เปิดเผยว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5S) และ iPad mini 2 อาจเลื่อนเปิดตัวครับ เนื่องจากสาเหตุหลายๆ อย่าง แต่สาเหตุหลักๆ ก็คือ ต้องการพัฒนาให้ผลิตภัณฑ์นั้นประกอบไปด้วยเทคโนโลยีใหม่
ทั้งในเรื่องของความปลอดภัย และเทคโนโลยีหน้าจอครับ
โดย Ming-chi Kuo ได้เปิดเผยว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5S) นั้น มีแผนที่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีการสแกนลายนิ้วมือ (finger-scanning technology) ซึ่ง Apple เองก็กำลังหาวิธีป้องกันการรบกวนการทำงานของเซ็นเซอร์ จากสารเคลือบสีขาวและสีดำที่อยู่ใต้กระจกอีกที ทำให้การเปิดตัว iPhone 5S (ไอโฟน 5S) ต้องเลื่อนไปก่อนนั่นเอง
นอกจากนี้ นักวิเคราะห์คนดังกล่าว ยังได้เผยว่า นอกจากเรื่องของระบบสแกนลายนิ้วมือแล้ว ยังมีเรื่องของ iOS 7 ที่จำเป็นต้องตรวจสอบให้ดีเสียก่อนเปิดตัว
ส่วน iPad mini 2 นั้น มีความเป็นไปได้สูงที่จะใช้หน้าจอแบบ Retina display ซึ่งมีปัญหาในเรื่องด้านการผลิต และการประกอบชิ้นส่วน ทำให้การเปิดตัว iPad mini 2 ต้องเลื่อนออกไปเช่นกันครับ
สำหรับกำหนดการเปิดตัว iPhone 5S (ไอโฟน 5S) นั้น Ming-chi Kuo ได้ออกมาเผยว่า Ming-chi Kuo จะเปิดตัวในปลายเดือนกันยายน ส่วน iPad mini 2 จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น