Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

เผยข้อมูล Nokia EOS มือถือ Quad-core ตัวแรกจากวินโดว์โฟน คาดมาพร้อมกล้องความละเอียด 41 ล้านพิกเซล

images_13661395411
หลังจากที่โนเกีย ได้เคยสร้างความฮือฮา ด้วยการเปิดตัว Nokia 808 PureView มือถือซิมเบี้ยนที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ความละเอียด 41 ล้านพิกเซล และเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ PureView มาแล้วนั้น ในส่วนของวินโดว์โฟน ก็มีข่าวลือออกมาว่า โนเกีย จะเตรียมเปิดตัว Windows Phone 8 ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 41 ล้านพิกเซลด้วยเช่นเดียวกัน ภายใต้ชื่อว่า Nokia EOS นั้น ล่าสุด ได้มีข้อมูลของ Nokia EOS ออกมาเพิ่มเติมครับ

โดยเว็บไซต์ MyNokiaBlog ได้เผยข้อมูล หลังจากได้รับข่าวจากวงในว่า Nokia EOS กำลังถูกทดสอบ 2 แบบด้วยกัน นั่นก็คือ รุ่นที่ใช้ซีพียูแบบ Dual-core และ รุ่นที่ใช้ซีพียูแบบ Quad-core ที่คาดว่า น่าจะใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 800 ครับ แต่แหล่งข่าวได้เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ โนเกีย จะเลือกซีพียูแบบ Quad-core มากกว่า เนื่องจากผลการทดสอบซีพียูแบบ Dual-core นั้น การทำงานของแบตเตอรี่ ได้ผลออกมาไม่ค่อยดีเท่าที่ควร
ส่วนขนาดความจุของแบตเตอรี่บน Nokia EOS นั้น คาดว่า น่าจะอยู่ที่ 2000 mAh ซึ่งเป็นขนาดเดียวกับ Nokia Lumia 920 นั่นเอง นอกจากนี้ Nokia EOS จะมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 41 ล้านพิกเซล อีกด้วย
สำหรับข้อมูลอื่นๆ ของ Nokia EOS ก็คือ มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด 1280 x 768 พิกเซล รองรับ microSD card และ micro HDMI อีกด้วย ส่วนกำหนดการเปิดตัว ยังไม่มีข้อมูลครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น