Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Samsung Galaxy S IV (S 4) เปิดตัว 15 มีนาคมนี้ [ข่าวลือ]

images_13602133621
เว็บไซต์ SamMobile แหล่่งรวมข่าว (ลือ) มือถือซัมซุง ได้ออกมาเปิดเผย หลังจากได้รับข้อมูลจากวงในครับว่า Samsung Galaxy S IV (S4) จะเปิดตัว ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ แต่สถานที่จัดงาน Samsung Unpacked ยังถูกเก็บไว้เป็นความลับอยู่
นอกจากนี้ SamMobile ยังได้เผยว่า Samsung Galaxy S IV (S 4) นั้น จะเริ่มวางจำหน่าย ราวๆ สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนเมษายนนี้ โดยจะวางจำหน่ายในประเทศแถบยุโรปก่อน ส่วนฝั่งเอเชีย วางจำหน่าย ประมาณปลายเดือนเมษายน และฝั่งอเมริกา ออสเตรเลีย และแอฟริกา วางจำหน่ายประมาณเดือนพฤษภาคม - มิถุนายนครับ

ส่วนอุปกรณ์เสริม สำหรับ Samsung Galaxy S IV (S4) ไม่ว่าจะเป็น เคส (ทุกแบบ), แบตเตอรี่เสริม, อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย, HDTV Adapter และอื่นๆ จะวางจำหน่าย ช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนเมษายนเช่นเดียวกัน
อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าวข้างต้น ยังคงย้ำปิดท้ายเหมือนเดิมครับว่า เป็นเพียง "ข่าวลือ" เท่านั้น - sammobile.com
หลุดภาพ Samsung Galaxy S IV (S4) บนเว็บไซต์ Picasa

แม้ว่าในตอนนี้ จะยังสรุปไม่ได้ว่า Samsung Galaxy S IV (S 4) นั้น จะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ล่าสุด ได้มีภาพหลุด Samsung Galaxy S IV (S4) บนเว็บไซต์ Picasa ครับ ซึ่งมีรายละเอียดเขียนกำกับไว้ว่า "Galaxy S IV GT-I9500 Product Image" ซึ่งเมื่อเทียบกับ Samsung Galaxy S III แล้ว ดูเหมือนว่า Samsung Galaxy S IV (S4) ภาพด้านบนนี้ ขอบเครื่องจะมนน้อยกว่า และหน้าจอใหญ่กว่า ส่วนปุ่ม Home ยังคงมีอยู่เหมือนเดิมครับ
อย่างไรก็ดี หลายสำนักข่าวเชื่อว่า ภาพ Samsung Galaxy S IV (S4) ภาพนี้ น่าจะเป็นภาพประกอบที่ใช้ในงานเปิดตัว ที่คาดว่า น่าจะมีขึ้นในเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ครับ - phonearena.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น