Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Samsung Galaxy S IV (Galaxy S4) อาจเปิดตัว เดือนเมษายนนี้

images_13596929701
อัพเดทข่าว Samsung Galaxy S IV (Galaxy S 4) ในวันนี้ เมื่อทางเว็บไซต์ phonearena ได้พบข้อมูลบางอย่าง จากเอกสารภายในของ เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ในประเทศนิวซีแลนด์ครับ ซึ่งเป็นเอกสารเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งผู้ที่ชนะ จะได้รับ Samsung Galaxy S IV (Galaxy S4) เป็นรางวัล นั่นเอง



ซึ่งเมื่อพลิกไปดู ช่วงระยะเวลาการจัดกิจกรรม จะพบว่า กิจกรรมดังกล่าว จะเริ่มต้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ สิ้นสุด 8 เมษายน ทำให้ทาง phonearena เชื่อว่า Samsung Galaxy S IV (Galaxy S 4) นั้น น่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายน อย่างแน่นอนครับ
นอกจากนี้ ร้านค้าแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร ยังได้ออกมาเผยอีกด้วยว่า Samsung Galaxy S IV (Galaxy S4) จะเปิดตัว ช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนเมษายน หรือระหว่างวันที่ 15-22 เมษายน ซึ่งอาจจะเป็นวันใดวันหนึ่งในสัปดาห์นี้
อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าว ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า Samsung Galaxy S IV (Galaxy S 4) จะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้ จริงหรือไม่ รวมไปถึงข่าวก่อนหน้า ที่เผยว่า Samsung Galaxy S IV (Galaxy S4) จะเปิดตัวในอีเวนท์ Samsung Unpacked 2013 ในวันที่ 22 มีนาคม (ข่าวเก่า) อีกด้วยครับ - phonearena.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น