Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556

หลุดภาพ Samsung Galaxy S IV (S4) ไม่มีปุ่มด้านหน้า เปิดตัว พฤษภาคม นี้ [ข่าวลือ]

images_13575294891
ทางเว็บไซต์ SamMobile ได้เปิดเผย ภาพหลุด ของสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่ง ที่อ้างว่า เป็น Samsung Galaxy S IV (S4) หลังจากที่ได้รับภาพดังกล่าว จากแหล่งข่าววงในจากซัมซุงครับ โดยทาง SamMobile ได้เผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อ 100% ว่า ภาพดังกล่าว จะเป็นภาพของ Samsung Galaxy S IV (S4) จริงหรือไม่ ซึ่ง ภาพดังกล่าว คล้ายกับ Samsung Galaxy S III (Galaxy S3) ครับ เพียงแต่ด้านหน้านั้น ไม่มีปุ่มควบคุมการทำงานอีกต่อไป และดูเหมือนว่า ตัวเครื่องจะบางลงเล็กน้อยอีกด้วย

โดยสเปคอย่างไม่เป็นทางการ ของ Samsung Galaxy S IV (S 4) เป็นดังนี้ครับ
- หน้าจอขนาด 4.99 นิ้ว แบบ SuperAMOLED display ความละเอียด 1080×1920 พิกเซล
- ซีพียู Exynos 5450 Quad-Core CPU ความเร็ว 2.0GHz
- การ์ดจอ Mali-T658 GPU
- RAM ขนาด 2GB
- กล้องด้านหน้า ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
- กล้องด้านหลัง ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล
- รัน Android 4.2.1 Jelly Bean

ไม่เพียงเท่านั้น สมาชิกคนหนึ่งของ SamMobile ยังได้โพสภาพ งาน Samsung Mobile Unpacked 2013 ซึ่งจากภาพนั้น ได้ระบุว่า งานดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันที่ 4 มีนาคมนี้ เมืองพยองชาง ประเทศเกาหลีใต้ครับ โดยภาพดังกล่าว ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เป็นภาพจริงหรือไม่เช่นกัน - SamMobile.com

ในขณะที่ทาง ซัมซุง เลบานอน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ วันเปิดตัว Samsung Galaxy S IV (Galaxy S 4) ผ่านทาง Facebook ครับว่า น่าจะเปิดตัว ไม่เกินเดือนพฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน โดยคาดกันว่า คำพูดที่ทาง ซัมซุง เลบานอน กล่าวถึงนั้น อาจจะอยู่ในช่วง ปลายเดือนเมษายน - พฤษภาคมครับ - phonearena.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น