Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

OPPO Find 5 สมาร์ทโฟนระดับ High-end ที่มีความหมายมากกว่าแค่คำว่า สมาร์ท

images_13582511241
นอกจาก OPPO Find 5 จะประกอบไปด้วย หน้าจอระดับเทพ ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดแบบ FHD หรือ Full HD 1920 x 1080 พิกเซล ความละเอียดพิกเซลต่อนิ้วอยู่ที่ 441 ppi แล้ว สเปคในด้านอื่นๆ ของ OPPO Find 5 ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันครับ เพราะขึ้นชื่อว่า เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงแล้ว OPPO Find 5 ตอกย้ำความแรง ด้วยการครอบคลุมการใช้งานในทุกๆ ด้านครับ
ไม่ว่าจะ ดูหนัง ฟังเพลง ท่องโลกอินเทอร์เน็ต หรือเล่นเกมกราฟฟิคหนักๆ เรียกได้ว่า เป็นของกล้วยๆ ของ OPPO Find 5 เลยนั่นเองครับ


มาดูสเปคเด่นๆ ของ OPPO Find 5 กันบ้างครับ โดยในเรื่องของระบบประมวลผล หรือซีพียู นั้น OPPO Find 5 ขับเคลื่อนด้วย S4 Snapdragon Krait Pro APQ8064 ซึ่งเป็นซีพียูแบบ Quad-core processor ความเร็ว 1.5GHz พร้อมด้วยหน้วยความจำ RAM 2GB ระบบประมวลผลภาพ หรือ GPU แบบ Adreno 320 ที่ประมวลผลได้เร็วกว่า Adreno 220 ที่่ใช้บน OPPO Find 3 และ OPPO Finder และระบบปฏิบัติการ Android Jelly Bean เรียกได้ว่า จัดเต็มขั้นสำหรับ OPPO Find 5 ครับ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า OPPO Find 5 จะสามารถประมวลผลการทำงานได้ตรงตามความต้องการ และไม่ต้องมานั่งหงุดหงิดในเรื่องของ ใช้งานแล้วเครื่องกระตุก อีกต่อไป
ถึงแม้ว่า OPPO Find 5 จะมาพร้อมกับซีพียูแบบ Quad-core processor ที่ทำให้เกิดคำถามตามมาว่า ใช้ซีพียูแรงขนาดนี้ แบตเตอรี่จะอยู่ได้นานแค่ไหน ซึ่งงานนี้ ทาง OPPO แย้งมาว่า หมดห่วงเรื่องแบตเตอรี่หมดไวไปได้เลยครับ เพราะ OPPO Find 5 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 2500 mAh ทำให้ใช้งานได้นานขึ้น และสนุกกับสมาร์ทโฟนตัวโปรดได้มากขึ้นด้วยนั่นเอง


นอกจากนี้ OPPO Find 5 ยังมาพร้อมกับตัวเครื่องบาง เพียง 8.86 มิลลิเมตร เนื่องจากใช้เทคโนโลยี OGS ที่ช่วยในการปกป้องสายตาได้เป็นอย่างดี ซึ่งกระจกตัวนี้ ถูกออกแบบให้แนบชิดกับหน้าจอแสดงผล ทำให้เกิดผลพลอยได้ นั่นก็คือ หน้าจอมีความบางลงถึง 20% และมีความโปร่งแสงขึ้นอีก 10% ครับ ทำให้ได้หน้าจอที่สดใส และแตกต่างจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่เคยสัมผัสมาอย่างแน่นอน
และข้อมูลข้างต้นนี้ คงจะสามารถสรุปได้แล้วว่า OPPO Find 5 คือสมาร์ทโฟน ที่มีมากกว่าแค่คำว่า สมาร์ท ครับ เพราะนอกจากจะรองรับทุกการใช้งานแล้ว ยังเป็นเลขาส่วนตัว ที่ติดตามคุณไปทุกที่ ทุกเวลาอีกด้วย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น