Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

iPhone 5S (ไอโฟน 5S) มีให้เลือกหลายสี หลายขนาด เปิดตัวกลางปีนี้ [ข่าวลือ]

images_13572088451
แม้ว่าเมื่อวานนี้ จะมีกระแสข่าวของ iPhone 6 (ไอโฟน 6) ออกมาเกาะกระแสของ ไอโฟนรุ่นถัดไป ออกมา แต่สุดท้าย ข่าวคราวเคลื่อนไหวของไอโฟนรุ่นถัดไป ที่นักวิเคราะห์หลายท่านเชื่อว่า น่าจะใช้ชื่อ iPhone 5S (ไอโฟน 5S) นั้น ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องครับ หลังจากที่เดือนที่ผ่านมา Peter Misek นักวิเคราะห์จากสถาบัน Jeffries ได้ออกมาเผยว่า ไอโฟนรุ่นถัดไป นั้น น่าจะมีให้เลือกถึง 6-8 สี และเปิดตัวราวๆ กลางปีนี้ ล่าสุด ได้มีนักวิเคราะห์อีกท่าน ออกมายืนยันเช่นกัน

โดยนักวิเคราะห์คนดังกล่าว มีชื่อว่า Brian White ครับ ซึ่งเค้าเชื่อว่า ไอโฟนรุ่นถัดไป นั้น จะมีทางเลือกให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น ไม่เพียงแค่จะมีหลายสีให้เลือกเท่านั้น แต่ยังมีหลายขนาดหน้าจอให้เลือกอีกด้วย และคาดว่า น่าจะเปิดตัวประมาณเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนนี้ ซึ่งกระบวนการผลิต iPhone 5S (ไอโฟน 5S) นั้น น่าจะเริ่มได้ราวๆ เดือนมีนาคมนี้
นอกจากนี้ Brian White ยังเชื่อว่า สาเหตุที่ทำให้ตัวเค้าคิดว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5S) น่าจะมีหลายสีนั้น เป็นเพราะ iPod Touch Gen 5 ที่เปิดตลาดด้วยหลากหลายสีสันนั่นเอง ซึ่ง Brian White เชื่อว่า นี่เป็นการชิมลางตลาดก่อนว่า จะมีกระแสตอบรับกลับมาอย่างไรบ้าง ซึ่งถ้าฟีตแบคดี ก็เป็นไปได้ที่ iPad รุ่นถัดไป จะมีหลายสีด้วยเช่นกันครับ
อย่างไรก็ดี คำสันนิษฐานของนักวิเคราะห์คนดังกล่าว ยังไม่สามารถ ฟันธง ได้อย่างมั่นใจว่า iPhone 5S (ไอโฟน 5S) จะมีหลายสี มีหลายขนาดหน้าจอ และเปิดตัวกลางปีนี้หรือไม่ ซึ่งความคืบหน้าของ iPhone 5S (ไอโฟน 5S) นั้น เร็วๆ นี้น่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมที่มากขึ้นครับ - macrumors.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น