Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Apple iWatch เปิดตัว ตุลาคม 2014 รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

 อัพเดทข่าว iWatch นาฬิกาอัจฉริยะจาก Apple โดยทีมงาน techmoblog ในวันนี้ เมื่อเว็บไซต์ C Technology ของจีน ได้รายงานว่า iWatch จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม ปี 2014 ครับ ซึ่ง Apple ได้เริ่มทดสอบ iWatch ตัวต้นแบบทั้งหมด 2 รุ่นแล้วในตอนนี้ และรองรับการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายอีกด้วย

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเผยว่า Apple ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่า หน้าจอของ iWatch จะมีขนาดอยู่ที่เท่าใด ส่วนแบตเตอรี่ที่ใช้ทดสอบกับตัวต้นแบบนั้น มีความจุอยู่ที่ 100 mAh เท่านั้น ซึ่งเมื่อพิจารณาแล้ว ถือว่า มีความจุน้อยเกินไปครับ เพราะอย่าง Samsung Galaxy Gear มีขนาดของแบตเตอรี่ที่ 315 mAh ยังเจอปัญหาเรื่องแบตฯ ไม่อึดเช่นกัน
โดยทาง Apple เอง ก็กำลังแก้ปัญหาเรื่อง แบตเตอรี่บน iWatch อยู่ในตอนนี้ครับ ซึ่ง iWatch รุ่นต้นแบบ แบตเตอรี่อยู่ได้นานแค่ 1-2 วันเท่านั้น และทาง Apple เอง ก็กำลังหาวิธีที่จะทำให้ แบตอยู่ได้นาน 4-5 วัน ทำให้เกิดความคิดเรื่องที่จะนำ การชาร์จแบตเตอรี่ไร้สาย เข้ามาใช้กับ iWatch ด้วย อย่างไรก็ดี เรื่องความจุแบตเตอรี่บน iWatch อาจจะไม่ใช่ตัวเลข 100 mAh ครับ เนื่องจากเป็นแค่รุ่นต้นแบบ ซึ่งรุ่นวางจำหน่ายจริง น่าจะมีความเปลี่ยนแปลงไปจากนี้ครับ - macrumors.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น