Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

Samsung Galaxy Gear 2 เตรียมเปิดตัวในงาน CES 2014 ต้นปีหน้า [ข่าวลือ]

ยังไม่ทันที่ Samsung Galaxy Gear รุ่นแรก จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ก็มี ข่าวลือ เกี่ยวกับรุ่นต่อยอด หรือ Samsung Galaxy Gear 2 ออกมาแล้วครับ โดยรายงานข่าวเผยว่า Samsung Galaxy Gear 2 อาจเปิดตัวในงาน CES 2014 ต้นเดือนมกราคม ปีหน้า

สื่อเกาหลีใต้แห่งหนึ่งเผยว่า การที่ ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy Gear นั้น เป็นเพราะว่า ต้องการทดสอบตลาดสำหรับสินค้าประเภท SmartWatch ว่า มีความต้องการสูงเพียงใด นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ ยังมองอีกว่า Samsung Galaxy Gear นั้น เปิดตัวมาผิดเวลาเกินไป อีกทั้งฟีเจอร์ยังมีจำกัด เนื่องจากรองรับได้เฉพาะ Samsung Galaxy Note 3 หรือ Samsung Galaxy Note 10.1 2014 Edition เท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 รุ่นถือว่า มีราคาที่สูง ฉะนั้น ถ้าหากต้องการเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Gear ก็จะต้องซื้อ Samsung Galaxy Note 3 หรือ Samsung Galaxy Note 10.1 2014 Edition มาใช้งานด้วยเช่นกัน
นอกจากนี้ ยังคาดว่า การเปิดตัว Samsung Galaxy Gear 2 ในปีหน้า คงจะเป็นโอกาสที่เหมาะเจาะ เนื่องจากฝั่งของ Apple ก็มีข่าวว่า จะเปิดตัว iWatch ในปีหน้าด้วยเช่นกันครับ
ส่วนสเปคที่คาดว่า น่าจะมีบน Samsung Galaxy Gear 2 ก็คือ รองรับ GPS และรองรับกับ มือถือแอนดรอยด์ทุกรุ่น ซึ่งในงาน CES 2014 จะมี Samsung Galaxy Gear 2 หรือไม่ ต้องติดตามครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น