Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

iPhone 5S และ iPhone 5C จำหน่ายวันแรก 20 กันยายนนี้

iPhone 5S (ไอโฟน 5S) และ iPhone 5C (ไอโฟน 5C) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 กันยายนนี้ อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากที่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา Apple ได้ส่งหมายเชิญสื่อมวลชน เข้าร่วมงานอีเวนท์อย่างเป็นทางการ ซึ่งนอกจากเรื่องของวันเปิดตัวแล้ว วันวางจำหน่ายทั้ง iphone 5s และ iphone 5c ก็อยู่ในกระแสความสนใจด้วยเช่นกัน และล่าสุด ก็เริ่มมีข่าวออกมาแล้วว่า iPhone ทั้ง 2 รุ่น จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายนนี้ หลังงานเปิดตัว 10 วันครับ

โดยเว็บไซต์ The Telegraph ได้เผยข้อมูลดังกล่าว ภายหลังได้รับรายละเอียดจากวงใน ซึ่งเผยว่า Apple จะวางจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ในสหราชอาณาจักร กลางเดือนกันยายนนี้ครับ โดยจะแบ่งเป็น 2 ช่วงด้วยกัน ช่วงแรกคือวันที่ 20 กันยายน และช่วงที่สอง คือวันที่ 27 กันยายน ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า มี iPhone มากกว่า 1 รุ่นแน่นอน และคาดว่า วันวางจำหน่ายแรก จะมีจำนวนที่จำกัดมากๆ ก่อนจะปล่อยล็อตใหญ่ ในวันที่ 27 กันยายน
ไม่เพียงเท่านั้น ในวันที่ 20 กันยายนนี้ นอกจากจะวางจำหน่ายที่สหราชอาณาจักรแล้ว ยังวางจำหน่ายตามประเทศหลักๆ ด้วย เช่น สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เยอรมนี หรืออาจจะรวมถึงประเทศฮ่องกง และสิงคโปร์ อีกด้วย
ส่วนการวางจำหน่ายในไทย คาดว่า จะเป็นช่วงปลายเดือนตุลาคมครับ - cultofmac.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น