Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อัพเดทราคา iPad mini วันที่ 11 พฤศจิกายน 2555

images_13519316611

เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วครับ กับ iPad mini (ไอแพด มินิ) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมานั่นเอง โดยการเปิดจำหน่าย iPad mini (ไอแพด มินิ) บน Apple Store ในครั้งนี้ เรียกได้ว่า สร้างความเซอร์ไพร์สอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากประเทศที่เปิดจำหน่าย iPad mini (ไอแพด มินิ) ในรอบแรก วันที่ 2 พฤศจิกายนนั้น ไม่มีรายชื่อของประเทศไทยนั่นเองครับ

อย่างไรก็ดี ช่องทางการซื้อ iPad mini (ไอแพด มินิ) ในไทยนั้น ตอนนี้มีเพียงการสั่งออนไลน์จาก Apple Store Thailandประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า จะต้องรอสินค้าไประยะหนึ่งครับ และจำหน่ายเฉพาะ iPad mini (ไอแพด มินิ) รุ่น Wi-Fi อย่างเดียวเท่านั้น ส่วน iPad mini (ไอแพด มินิ) รุ่น Wi-Fi + Cellular จะเปิดจำหน่ายในอีก 1-2 สัปดาห์ หรือประมาณกลางๆ เดือนพฤศจิกายนครับ

ส่วน iPad mini (ไอแพด มินิ) เครื่องหิ้ว มาบุญครองนั้น เริ่มมีจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันนี้ (2 พ.ย.55) โดยเป็น iPad mini (ไอแพด มินิ) เครื่องหิ้ว 3 ขา คาดว่า เป็นเครื่องหิ้ว จากประเทศสิงคโปร์ กับฮ่องกง นั่นเอง เนื่องจาก 2 ประเทศนี้ อยู่ในรายชื่อประเทศที่เปิดจำหน่าย iPad mini (ไอแพด มินิ) ในรอบแรกนั่นเอง มาอัพเดท ราคา iPad mini (ไอแพด มินิ) จากมาบุญครอง เครื่องหิ้ว กันครับ

2012-11-11_203700

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น