Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

เจ๋งจริง! Holy Grail Screen Protector ฟิล์มกันรอยสายพันธุ์อึด ผลิตจากวัสดุกันกระสุน

แม้ สมาร์ทโฟน หลายๆ รุ่น จะเคลมคุณสมบัติของกระจกหน้าจอที่ใช้ว่า ทนทาน แข็งแรง ไม่เป็นรอย ก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว ผู้ใช้ก็มักจะมองหา ฟิล์มกันรอย มาแปะไว้อีกชั้น ซึ่ง ฟิล์มกันรอย ในท้องตลาด มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ แต่ล่าสุด ทางผู้ผลิต Sir Lancelot’s Armor ได้ออกมา เปิดตัว ฟิล์มกันรอย รุ่นใหม่ ที่เผยคุณสมบัติสุดเจ๋งว่า ผลิตมาจาก กระจกกันกระสุน!!
โดย ฟิล์มกันรอย รุ่นนี้ มีชื่อว่า Holy Grail Screen Protector ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ $31 (1,030 บาท) สำหรับสมาร์ทโฟน และ $55 (1,820 บาท) สำหรับแท็บเล็ต เมื่อดูราคาแล้ว หลายๆ ท่านอาจจะคิดว่า เป็นราคาที่สูงไป แต่ทาง Jon Cyr ซีอีโอของ Sir Lancelot’s Armor ได้ออกมาเผยว่า ถ้าหากหน้าจอแตก ต้นทุนในการเปลี่ยนต่อครั้ง จะอยู่ที่ราวๆ $250 (8,300 บาท) แต่สำหรับฟิล์มกันรอยสายพันธุ์อึด อย่าง Holy Grail Screen Protector จ่ายเพียงแค่พันต้นๆ ก็หมดห่วงเรื่อง หน้าจอแตก ไปได้เลย เพราะ Holy Grail Screen Protector นั้น ผลิตมาจากวัสดุชั้นดี ซึ่งเป็นกระจกกันกระสุนอีกด้วยครับ
นอกจากนี้ ทาง Sir Lancelot’s Armor ได้เผยคลิปวีดีโอ ทดสอบความแข็งแรงของ ฟิล์มกันรอย Holy Grail Screen Protector ออกมาให้ชมกัน ด้วยการใช้เลื่อย, สว่าน รวมไปถึงค้อน ทุบไปตรงๆ ที่หน้าจอ iPhone ที่ผ่านการติดฟิล์มแล้ว จะทนทานแค่ไหน ชมกันได้ที่ คลิปวีดีโอ ท้ายข่าวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น