Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้พัฒนาเกม Flappy Bird เผยสาเหตุที่ถอดเกมออก เพราะไม่อยากให้คนเล่น เสพติด

 แม้ว่าเกม Flappy Bird จะถูกถอดออกจาก App Store และ Play Store ไปแล้ว แต่ชื่อของ เกมนกมหาโหด นี้ ยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องครับ โดยเฉพาะสาเหตุที่ทำให้ ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ต้องตัดสินใจถอดเกมออก ทั้งๆ ที่สามารถทำรายได้ถึงวันละ 1.5 ล้านบาท จาก Google Adsense ล่าสุด Dong Nguyen นักพัฒนาชาวเวียดนาม เจ้าของเกม Flappy Bird ได้ออกมาเปิดใจผ่าน Forbes แล้วว่า ไม่อยากให้คนเล่น เสพติดเกมนี้

Dong Nguyen
เดิมทีนั้น Dong Nguyen อยากให้เกม Flappy Bird นั้น เป็นเกมเล่นเพื่อฆ่าเวลาไม่กี่นาที แต่กลับกลายเป็นเกมที่คนเล่นติดจนไม่เป็นอันทำอะไร เพราะอยากจะเอาชนะให้ได้ ซึ่งเจ้าตัวคิดว่า มันคือปัญหาครับ แต่วิธีการที่จะแก้ปัญหาดังกล่าวได้ก็คือ ทำให้เกม Flappy Bird หายไปนั่นเอง โดยไม่สนใจรายได้วันละกว่า $50,000
นอกจากนี้ Dong Nguyen ยังเผยว่า ใช้เวลาพัฒนาเกมดังกล่าวแค่ 2-3 วันเท่านั้น แต่ไม่ได้ถูก Nintendo ส่งจดหมายข่มขู่เรื่องลิขสิทธิ์อย่างที่เป็นข่าว อย่างไรก็ดี เจ้าตัวก็ยืนยันว่า จะยังคงพัฒนาเกมอื่นๆ ต่อไปครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. Need To Boost Your ClickBank Banner Traffic And Commissions?

    Bannerizer makes it easy for you to promote ClickBank products with banners, simply visit Bannerizer, and grab the banner codes for your favorite ClickBank products or use the Universal ClickBank Banner Rotator Tool to promote all of the available ClickBank products.

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น