Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

แอปเปิลเลือกแล้ว หน้าจอ iPhone 6 อยู่ที่ 4.8 นิ้ว

 อัพเดทข่าว iPhone 6 (ไอโฟน 6) โดยทีมงาน techmoblog ในวันนี้ เมื่อทาง Timothy Arcuri นักวิเคราะห์จาก Cowen and Company ได้ออกมาเผยว่า ในที่สุด แอปเปิล ก็ตัดสินใจเลือกขนาดหน้าจอ สำหรับ iPhone 6 แล้ว โดยมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 4.8 นิ้วครับ
โดยข้อมูลที่ Timothy Arcuri ได้รับนั้น ไม่ใช่สิ่งที่สันนิษฐานขึ้นมาเองแต่อย่างใด แต่เจ้าตัวได้ไปสอบถาม ผู้ผลิตชิ้นส่วนหน้าจอให้กับ แอปเปิล
และก็ได้รับคำตอบว่า ขณะนี้ กำลังผลิต หน้าจอขนาด 4.8 นิ้ว สำหรับ iPhone 6 อยู่นั่นเอง ซึ่งข้อมูลของ Timothy Arcuri ตรงกับ คำวิเคราะห์ของ Ming-Chi Kuo ที่เผยว่า iPhone 6 จะมีขนาดหน้าจอใหญ่กว่า 4 นิ้วจริง แต่จะไม่เกิน 5 นิ้วอย่างแน่นอน
นอกจาก iPhone 6 (ไอโฟน 6) จะมาพร้อมหน้าจอใหญ่ขึ้น เป็น 4.8 นิ้วแล้ว ในส่วนของการเชื่อมต่อ อย่างเช่น Wi-Fi จะเป็นแบบ 802.11ac อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยังพัฒนาเรื่อง ระบบการจ่ายเงินผ่านมือถือ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น iBeacon, Touch ID และ Passbook ให้ล้ำหน้ามากกว่าเดิมอีกด้วย
ส่วนกำหนดการเปิดตัว iPhone 6 คาดว่า จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ไม่ใช่เดือน มิถุนายน ตามที่แหล่งข่าวจีน ได้เผยเมื่อไม่นานมานี้ แต่อย่างใดครับ - macrumors.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น