Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หนุ่มเมืองแกลง นอนทับ iPhone 4S ขณะชาร์จแบต โดนไฟดูดเสียชีวิต

ข่าวอันน่าเศร้าสลดนี้ เกิดขึ้นในบ้านเราครับ เมื่อทาง สภ.แกลง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 94 หมู่ 3 ต.ห้วยยาง อ.แกลง เมื่อไปตรวจสอบ พบศพ นายพิสิษฐ ช่างเหล็ก อายุ 28 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า ลำตัวทับโทรศัพท์
โดยมือซ้าย ถือ iPhone 4S ที่กำลังชาร์จแบตเตอรี่อยู่ ส่วนสภาพศพนั้น มีรอยไหม้ตรงหน้าอก เนื้อตัวแดง ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดง นอนเสียชีวิตบนพื้นปูน
โดยนายเชี่ยว ช่างเหล็ก อายุ 52 ปี บิดาของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนตัวใหญ่ ขี้ร้อน ไม่ชอบสวมเสื้อ และชอบนอนบนพื้นปูน โดยเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงลูกชายร้อง แต่ไม่ได้สนใจเนื่องจากลูกชายชอบนอนละเมอเป็นประจำอยู่แล้ว แต่พอเช้า เข้ามาปลุก ก็เห็นลูกชายนอนคว่ำหน้าอยู่ เรียกก็ไม่ตอบรับ เลยเข้ามาจับตัว และพบว่า มีไฟดูด จึงรีบดึงสายที่ชาร์จแบตเตอรี่ออก และพลิกร่างลูกชายขึ้นมา ก็พบรอยแดงตรงหน้าอก คาดว่า น่าจะถูกไฟดูดจากสายชาร์จที่เสียบกับมือถือ
ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุของการเสียชีวิต มาจากการถูกไฟดูดครับ ซึ่งตอนนี้ ได้ส่งศพ นายพิสิษฐ ให้ทางโรงพยาบาลตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น