Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin Perfect Skin

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หลุดโค้ดเนม Samsung Galaxy Note 3 (Note III) บนฐานข้อมูลของซัมซุง

images_137023756221
เป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่น ที่จ่อคิวเปิดตัวในเร็วๆ นี้ กับ Samsung Galaxy Note 3 (Note III) ที่ล่าสุด ได้เผยโค้ดเนมของ Samsung Galaxy Note 3 บนฐานข้อมูลของซัมซุง ประเทศคาซัคสถาน ครับ โดยระบุว่า Samsung Galaxy Note 3 นี้ มีโค้ดเนมว่า SM-N9000


ไม่เพียงเท่านั้น บนฐานข้อมูลดังกล่าว เรายังได้เห็นรายชื่อของสมาร์ทโฟนอีกหลายรุ่น ที่กำลังตกเป็นข่าวลืออยู่ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy Tab 3 (8.0), Samsung Galaxy Tab 3 (10.1) รวมไปถึง Samsung Galaxy Camera รุ่นใหม่ ในชื่อของ Samsung Galaxy S4 Zoom อีกด้วย ซึ่งข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ ยิ่งทำให้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นไปอีก
สำหรับในงาน Samsung Premiere 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 มิถุนายนนี้นั้น คาดว่า น่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตด้วยเช่นกันครับ โดยรุ่นที่ยืนยันว่า จะเปิดตัวในงานนี้อย่างแน่นอนแล้วก็คือ Samsung Galaxy S4 mini ที่เพิ่งเผยโฉมอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ ส่วน Samsung Galaxy Note 3 (Note III) ยังอยู่ในสถานะ 50-50 อยู่ เนื่องจากปกติแล้ว ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Galaxy Note จะจัดเปิดตัวในงาน IFA ช่วงปลายเดือนสิงหาคมมากกว่า โดยทั้ง Samsung Galaxy Note รุ่นแรก และ Samsung Galaxy Note 2 ก็เปิดตัวในงาน IFA ด้วยเช่นเดียวกัน
ส่วนสเปคของ Samsung Galaxy Note 3 (Note III) อย่างไม่เป็นทางการก็คือ มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด 1080p, ซีพียูแบบ Quad-core (Qualcomm Snapdragon 800) processor ความเร็ว 2.3 GHz, กล้อง 13 ล้านพิกเซล, รัน Android 4.3 Jelly Bean และอุปกรณ์เสริมที่ขาดไม่ได้ก็คือ ปากกา S Pen นั่นเอง - slashgear.com
หลุดผลทดสอบ AnTuTu บน Samsung Galaxy Note 3 รัน Android 4.3 Jelly Bean

เรียกได้ว่า สาวก Galaxy Note เตรียมเก็บเงินรอไว้ได้เลยครับ เพราะ Samsung Galaxy Note 3 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้แน่นอน โดยล่าสุด ได้มีผลทดสอบ AnTuTu benchmark หลุดออกมาแล้ว

โดยในรายละเอียดของ AnTuTu นั้น ได้เผยให้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นหนึ่ง รหัส GT-N7200 ที่คาดว่า เป็น Samsung Galaxy Note 3 (Note III) อย่างแน่นอน (Samsung Galaxy Note 2 รหัส GT-N7100) ที่สามารถทำคะแนนไปได้ถึง 27,914 คะแนน ผ่านซีพียูความเร็ว 1.6GHz คาดกันว่า ซีพียูที่ใช้บน Samsung Galaxy Note 3 นั้น น่าจะเป็นตัวเดียวกับที่ใช้บน Samsung Galaxy S4 ครับ เนื่องจากสามารถทำคะแนนทดสอบออกมาได้ใกล้เคียงกันมาก (Samsung Galaxy S4 ได้ 27,417 คะแนน)
นอกจากนี้ Samsung Galaxy Note 3 (Note III) ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.3 Jelly Bean อีกด้วยครับ ส่วน Samsung Galaxy Note 3 จะเปิดตัวในงาน IFA 2013 ปลายเดือนสิงหาคมนี้หรือไม่ เร็วๆ นี้ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ -phonearena.com









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น